Máy nước nóng Centon WH8998E

Đặc điểm nổi bật

Máy nước nóng Centon WH8998E là dòng máy nước nóng trực tiếp của thương hiệu Centon. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng vì được trang bị nhiều công nghệ nổi bật: Thiết bị ngắt quá nhiệt – Thermostat; Thiết bị chống giật – ELCB;…

Giá sản phẩm: 2.770.000 2.100.000

YÊN TÂM MUA HÀNG TẠI HUY PHÁT HƯNG

  • Bao giá toàn kênh siêu thị miền nam

  • Hàng chính hãng 100% – Bảo hành tận nhà theo chính sách của hãng

  • Miễn phí giao hàng TPHCM

  • Bảo hành sản phẩm nhanh gọn qua nhà phân phối chính hãng

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Máy nước nóng Centon WH8998E là dòng máy nước nóng trực tiếp thuộc thương hiệu Centon. Nói đến đây nhiều khách hàng lại thắc mắc: Máy nước nóng trực tiếp là gì? Máy nước nóng trực tiếp Centon WH8998E có những tính năng gì? Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về máy nước nóng trực tiếp và sản phẩm Centon WH8998E nhé!

Máy nước nóng trực tiếp là gì?

Máy tắm nước nóng trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, cùng cơ chế đun nóng nước trực tiếp bằng thanh điện trở. Sau đó, nước nóng sẽ được đưa ra vòi để người dùng có thể sử dụng ngay lập tức. Như vậy, máy nước nóng trực tiếp có khả năng làm nóng nước ngay khi bật máy mà không cần bình chứa nước.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp còn được tích hợp những tính năng cảm biến an toàn như: Cầu giao chống giật ELCB, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến áp lực nước. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng thiết bị này.

Những tính năng vượt trội của máy nước nóng Centon WH8998E

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Máy nước nóng Centon WH8998E có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, kiểu dáng thanh lịch, thời thượng. Thiết bị mày sẽ làm không gian nhà tắm thêm nổi bật và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, núm xoay điều chỉnh nhiệt độ cũng được thiết kế tinh tế, đơn giản, vừa tay cầm, dễ dàng cài đặt nhiệt độ theo với nhu cầu.

Vỏ máy chống thấm đạt chuẩn châu Âu

Máy nước nóng Centon WH8998E được trang bị vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Chất liệu này siêu bền, độ chống thấm nước hoàn hảo, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy khỏi tác hại của nước.  Hơn nữa, vỏ máy còn có khả năng chống bám bụi giúp bạn dễ dàng vệ sinh hàng ngày.

Làm nóng nước nhanh chóng

Máy nước nóng trực tiếp Centon WH8998E với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 4500W. Nhanh chóng đun nóng nước trong thời gian rất ngắn vì vậy người dùng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi.

Vòi sen kháng khuẩn cùng 5 chế độ phun nước

Máy tắm nước nóng trực tiếp Centon WH8998E được trang bị vòi sen kháng khuẩn có 5 kiểu phun nước là: Phun kết hợp, phun toàn phần, phun sương, phun tia hỗn hợp 1, phun tia hỗn hợp 2. Như vậy, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Ngoài ra, bình nước nóng trực tiếp Centon WH8998E còn có dây sen dài 1.5 mét, thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Thiết bị bảo vệ an toàn người dùng

Máy tắm nước nóng Centon WH8998E được tích hợp thiết bị ELCB chống giật. Người dùng sẽ được đảm bảo an toàn tối đa về điện trong khi đang sử dụng thiết bị. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có chế độ ngắt nhiệt khi nhiệt độ nước đạt mức 55 độ C. Nhiệt độ nước sẽ luôn nằm trong giới hạn an toàn, không gây bỏng da người dùng.

Lưu ý khi sử dụng máy nước nóng Centon WH8998E

Vệ sinh đầu lọc cặn thường xuyên

Khi sử dụng máy nước nóng Centon WH8998E, bạn phải thường xuyên vệ sinh đầu lọc cặn. Ít nhất là phải 3 tháng 1 lần, tránh tình trạng nghẽn nước khiến cho áp lực nước yếu đi. Như vậy, máy bơm sẽ phải hoạt động mạnh hơn, lâu dần sẽ dẫn tới hư hỏng.

Lắp thêm dây tiếp địa

Tuy máy nước nóng trực tiếp Centon WH8998E đã được tích hợp hệ thống chống giật trong máy. Nhưng để tránh những tai nạn bất ngờ về điện, bạn hãy yêu cầu nhân viên kỹ thuật lắp thêm 1 dây tiếp địa cho máy.

Không cài đặt công suất tối đa

Để sử bình nước nóng trực tiếp Centon WH8998E có tuổi thọ lâu dài, bạn hãy cài đặt nhiệt độ của nước vừa phải. Tuyệt đối không nên chỉnh công suất làm nóng tối đa, sẽ nhanh làm hỏng thiết bị điện trở của máy.

Xác định nguồn nước

Trước khi mua máy tắm nước nóng Centon WH8998E bạn hãy xác định nguồn cấp cho máy là nước thuỷ cục hay giếng khoan. Tốt nhất là nên sử dụng nước thủy cục cho máy nước nóng trực tiếp. Vì trong nước giếng khoan có nhiều tạp chất gây ăn mòn. Nên thiết bị sẽ rất nhanh hư hỏng khi hoạt động với nước giếng khoan.

Tuy nhiên, nếu khu vực bạn sinh sống không có nước thủy cục thì bạn hãy lắp đặt thêm thiết bị lọc nước. Thiết bị này sẽ lọc sạch các chất gây ăn mòn trong nước trước khi cấp vào máy nước nóng. Nhờ vậy sẽ bảo vệ được các bộ phận của máy, giúp máy hoạt động lâu dài hơn.

Không tự ý lắp máy

Đặc biệt là bạn không nên tự ý lắp đặt máy Centon WH8998E nếu không có trình độ chuyên môn. Điều rất nguy hiểm, vì chỉ cần bạn lắp sai một bộ phận hay thiết bị nào đó thì có thể sẽ làm chạm mạch điện. Như vậy khi bạn hoạt động máy có thể sẽ xảy ra cháy nổ hoặc điện giật. Khi bạn mua máy ở những trung tâm điện máy uy tín sẽ có nhân viên kỹ thuật về tận nhà để lắp máy cho bạn.

Như vậy, khách hàng đã biết được máy nước nóng trực tiếp là gì? Centon WH8998E có những tính năng gì? Hơn nữa, chúng ta còn nắm được những lưu ý khi sử dụng bình tắm nước nóng Centon WH8998E. Những thông tin bổ ích trong bài viết này sẽ giúp khách hàng có thêm kiến thức khi chọn mua máy nước nóng trực tiếp. Đồng thời, sẽ lưu ý được những vấn đề quan trọng khi sử dụng bình nước nóng Centon WH8998E.

Mọi thông tin xin liên hệ Huy Phát Hưng theo địa chỉ dưới đây: