Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Đặc điểm nổi bật

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW sẽ đồng hành cùng bạn xua tan mệt mỏi, với chế độ làm nóng trực tiếp nhanh chóng giúp bạn và gia đình có những phút giây thăng hoa thoải mái sau những ngày dài bộn bề.

Giá sản phẩm: 3.490.000 2.650.000

Điện Máy Xanh Không kinh doanh
Điện máy Chợ Lớn 0
(25/05/2022)
25/05/2022
Nguyễn Kim 2.790.000
(28/03/2024)
28/03/2024

YÊN TÂM MUA HÀNG TẠI HUY PHÁT HƯNG

  • Bao giá toàn kênh siêu thị miền nam

  • Hàng chính hãng 100% – Bảo hành tận nhà theo chính sách của hãng

  • Miễn phí giao hàng TPHCM

  • Bảo hành sản phẩm nhanh gọn qua nhà phân phối chính hãng

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình

  • Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Dưới sự biến đổi khí hậu hiện nay, thời tiết lúc nóng lúc lạnh khiến cơ thể ta khó chịu. Thêm vào đó là công việc gia tăng áp lực tăng lên theo nhiệt độ cơ thể, chúng ta chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà thả mình dưới dòng nước ấm nóng. Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW sẽ đồng hành cùng bạn xua tan mệt mỏi, với chế độ làm nóng trực tiếp nhanh chóng giúp bạn và gia đình có những phút giây thăng hoa thoải mái sau những ngày dài bộn bề.

Thông số Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Panasonic DH-4MS1VW có 9 chức năng an toàn cao
Công suất máy: 4500W
Dòng điện: 220 – 240V/50Hz
Trọng lượng: 1.7 kg
Màu sắc : Trắng
Loại máy : Làm nóng trực tiếp
Bơm trợ lực: Không có
Nút chức năng: nút vặn tròn
Vòi sen đầu tròn kèm kháng khuẩn
Phù hợp với điều kiện nhiệt độ bên ngoài trên 20 độ C
Nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 51 độ C
Công suất theo 3 cấp độ: Thấp – Trung bình – Cao

Thiết kế tinh gọn, phù hợp với mọi không gian

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế trọng lượng chỉ 1.7 kg, khá nhẹ so với một chiếc máy nước nóng hiện đại mang tính thời thượng.Dù diện tích nhà tắm bạn nhỏ thì cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Nhờ kích thước gọn nhẹ chỉ với chiều cao 42 cm , bề ngang 18.5 cm và độ dày 8.5 cm Máy nước nóng DH-4MS1VW màu trắng không kén không gian sử dụng thích hợp với mọi kiểu nhà tắm.

Công nghệ tối ưu, làm nóng cực nhanh, tiết kiệm thời gian

Máy nước nóng Panasonic có công suất 4.5 KW không cần phải chờ lâu, bất tắt nhanh chóng chỉ với một động tác đơn giản, vặn van và bạn sẽ được đắm mình trong làn nước ấm đầy thư giãn.
Nhờ có thiết kế tích hợp bơm trợ lực Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW mang đến những luồng nước mạnh mẽ cho ta một cảm giác thoải mái như đang được massage.


Nhờ sở hữu công nghệ làm nóng cực nhanh máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW sẽ giúp những hộ gia đình nhỏ chỉ có 1 đến 2 nhà tắm hoặc có nhu cầu sử dụng cao tiết kiệm thời gian.

Vòi sen điều chỉnh tự do với ba cấp bộ khác nhau, lực phun tùy chỉnh cao thấp làm hài lòng mỗi cá nhân với những sở thích khác biệt nhưng mang lại cảm giác thoải mái thư giãn. Đồng thời với chiếc Máy nước nóng Panasonic này vòi sen được chế tạo bằng nhựa cao cấp có ion Ag+ kháng khuẩn an toàn, dẹp mọi lo âu về nguồn nước, an toàn tối đa cho làn da của bạn.

Tiêu chuẩn an toàn với thiết kế cầu dao chống rò điện ELCB

Với những tính năng đặc biệt bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đã được cài đặt sẵn trong Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW. Luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu nên chức năng chống điện giật thông minh ELCB có khả năng ngắt điện tự động khi phát hiện sự cố rò rỉ điện hoặc dòng điện vượt quá 15 mA.

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW còn có bộ cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi nhiệt độ nước quá nóng, tránh gây bỏng người dùng sử dụng lâu


Vỏ máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW được thiết kế chống tia nước phun hạn chế hư hỏng đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu sản xuất cao cấp ngăn không cho nước bắn vào gây hỏng học linh kiện, chập điện của thiết bị.
Một điều nữa để gia tăng ưu điểm cho chiếc Máy nước nóng DH-4MS1VW này là được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa chịu nhiệt chống bụi, chống nước IP25.

Cảm biến lưu lượng nước mang tính năng vượt trội, chống cháy nổ hỏng hóc.

Nhiều trường hợp mất nước đột ngột hoặc gặp sự cố về nguồn dẫn nước vào máy sẽ làm cho tuổi thọ của máy giảm xuống và nhanh bị hư hỏng sớm, giảm công xuất máy. Tuy nhiên nhờ có tính năng cảm biến lưu lượng nước vượt trội của Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW giúp cảm biến lưu lượng nước, phòng tránh cháy nổ khi nước chảy vào máy quá yếu bằng cách tự ngừng quá trình làm nóng nước.
Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW sẽ tự động tắt nếu lưu lượng nước trong bình quá thấp, mức độ nhỏ hơn 2 lit / phút. Như vậy sẽ giảm thiếu tối đa xuống cấp của máy, hỏng thanh nhiệt bên trong máy.

Đánh giá chung về Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Đây là sản phẩm có thể được sử dụng của mọi gia đình và thoải mái lắp đặt ở mọi không gian, nâng cao sự tinh tế cho phòng tắm nhà bạn. Với 9 chức năng an toàn tối ưu hóa toàn bộ sản phẩm, vừa thiết thực từ kiểu dáng nhỏ gọn tối giãn bên ngoài lẫn độ bền cùng tính năng vượt trội bên trong máy. Dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi với cách vận hành đơn giãn và lớp vỏ nhựa chịu nhiệt cùng cầu dao chống rò điện, an toàn tuyệt đối. Máy nước nóng DH-4MS1VW khá ổn trong tầm giá khi có cả phụ kiện đi kèm lẫn gói bảo hành 12 tháng, Huy Hưng Phát luôn bảo đảm về chất lượng và giá cả cho người sử dụng.

Mọi thông tin xin liên hệ Huy Phát Hưng theo địa chỉ dưới đây:

• Địa chỉ: 40 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
• Hotline: 028.3559.0740
Website: huyphathung.com